Dịch vụ Seo từ khóa tìm kiếm Google

Dịch vụ Seo từ khóa tìm kiếm Google

CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ SEO CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ SEO từ khóa tìm kiếm trên Google đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thời điểm ngày nay. DMN cung cấp các giải pháp dịch vụ SEO từ khóa, SEO Website cho khách hàng.

SEO – Gia tăng được nhiều khách hàng mới

Khi trang website của bạn được tối ưu hóa chuẩn SEO cùng nội dung hấp dẫn sẽ ngày càng được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm lẫn người dùng Internet. Nhờ vậy trang web của bạn sẽ dễ dàng lọt Top trang kết quả đầu tiên khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan. Đây là cách tối ưu giúp bạn dễ dàng tiếp cận được khách hàng tiềm năng đơn giản và nhanh chóng.

Dịch vụ Seo chuyên nghiệp
Dịch vụ Seo chuyên nghiệp

Có tới 80% người dùng trên toàn Thế giới nhận định những website đứng đầu bảng tìm kiếm là những doanh nghiệp uy tín, chất lượng. Vì thế việc trang website bạn lên Top đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

SEO – Tăng Traffic truy cập chất lượng

Traffic là lượng truy cập vào website mỗi ngày. Dịch vụ SEO của DMN sẽ giúp Website của bạn tối ưu với Google, SEO từ khóa thông qua các bài viết. Với tiêu đề hấp dẫn chứa từ khóa chạm đến mục đích, yêu cầu của người dùng website cho bạn tỷ lệ click cao hơn. Từ đó tăng dần thứ hạng và tăng lượng truy cập đến với website của bạn.

SEO – Hiệu số ROI (Return On Investment) lợi nhuận đầu tư cao hơn

Cũng tương tự như những công cụ khác dịch vụ SEO trang website cũng có thể giúp doanh nghiệp tạo nên doanh thu tối ưu. Các trang website càng được tối ưu hóa chuẩn SEO thì chỉ số ROI càng cao. Nhất là càng có khả năng thu về doanh thu cao.

SEO – Tiết kiệm chi phí quảng cáo

So với SEM, dịch vụ SEO luôn mang tới chi phí thấp hơn. Mức chi phí đưa ra hoàn toàn phù hợp với tài chính mỗi người. Đặc biệt SEO còn đem tới giá trị sử dụng lâu dài hơn hẳn. Đồng thời có khả năng cung cấp cho doanh nghiệp tệp khách hàng tiềm năng chất lượng lớn.

Từ khóa tìm kiếm giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh
Từ khóa tìm kiếm giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh

Seo DMN – Sự lựa chọn hoàn hảo cho một dịch vụ SEO chuyên nghiệp

Ngày nay dịch vụ seo website trên thị trường hình thành không phải là ít. Khi quyết định đồng hành cùng đơn vị tức là bạn đã gửi gắm niềm tin công việc kinh doanh cho công ty cung cấp dịch vụ. Vậy nên điều mà bạn cũng như các doanh nghiệp cần là tìm kiếm được dịch vụ SEO có tâm. Và SEO DMN chính là “người bạn đồng hành” hoàn hảo đáp ứng tiêu chuẩn UY TÍN – AN TOÀN – BỀN VỮNG mà bạn đang tìm kiếm. Một khi đến DMN bạn sẽ được:

SEO DMN hỗ trợ tư vấn dịch vụ SEO miễn phí

Một khi đồng hành cùng SEO DMN bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên lâu năm có kinh nghiệm và tay nghề hỗ trợ. Chúng tôi còn giúp bạn tư vấn miễn phí để lựa chọn được gói SEO phù hợp nhất với công ty lẫn ngân sách hiệu quả. Từ đó giúp website của bạn leo lên Top 1 Google trong suốt 365 ngày vận hành.

SEO DMN nghiên cứu từ khóa lên Top 10 tìm kiếm Google

Một khi đồng hành cùng SEO DMN – Dịch vụ SEO thông minh bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề đẩy từ khóa. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích, nghiên cứu từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của công ty, đơn vị,…Từ đó có thể giúp bạn chọn được từ khóa ưng ý mang đến lợi nhuận cao. Nhất là cứ hàng tháng khách hàng của SEO DMN còn được báo cáo về thứ hạng qua các từ khóa Google tạo niềm tin để phát triển.

Dịch vụ seo chuyên nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh
Dịch vụ seo chuyên nghiệp gia tăng hiệu quả kinh doanh

SEO DMN hỗ trợ phân tích đối thủ

Tìm hiểu kỹ lưỡng đối thủ cũng được xem là một trong những bí quyết kinh doanh tốt. Do đó khi chọn dịch vụ SEO DMN bạn sẽ được chúng tôi phân tích và đánh giá chính xác các đối thủ ở trang 1 để biết được điểm mạnh, điểm yếu. Qua đó giúp bạn xây dựng chiến lược SEO phù hợp cho website nhằm đầy website lên Top bền vững.

SEO DMN mang đến chiến lược xây dựng Backlinks

Xây dựng Backlinks là một trong những yếu tố hàng đầu tác động lớn nhất đến thứ hạng SEO. Chỉ một khi bạn tìm được dịch vụ SEO uy tín như SEO DMN thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu ấy. Cụ thể Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm và xây dựng những Backlink liên quan cùng lĩnh vực với độ chất lượng tối ưu nhất. Tất cả đều được xây dựng bởi những kỹ thuật chuyên sâu, kiên nhẫn mang đến giá trị Backlink cao, đáp ứng tiêu chuẩn Google.

SEO DMN giúp tối ưu website và nội dung chuẩn SEO

Một lý do tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ Dịch vụ SEO DMN còn đến từ hiệu quả trong tối ưu website và nội dung phát triển. Bởi lẽ nội dung là yếu tố quan trọng và then chốt nhất làm thúc đẩy thứ hạng website. Nếu một website chất lượng nhưng nội dung không hoàn thiện, cuốn hút phù hợp tiêu chuẩn thì rất khó để tiếp cận khách hàng.

Tuy nhiên một khi đến với SEO DMN bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Chúng tôi sở hữu đội ngũ được đào tạo chuyên sâu, trình độ tốt làm việc đầy chuyên nghiệp biết nắm bắt tình hình, thời thế. Nội dung làm ra đảm bảo sự độc nhất, phù hợp khách hàng tìm kiếm và được tối ưu Chuẩn SEO.

SEO DMN hỗ trợ phân tích tiếp thị cho Website

Không chỉ mang đến dịch vụ seo tổng thể chuẩn với khả năng cao trong việc đẩy website lên Top và thu hút khách hàng. Một khi đồng hành cùng SEO DMN bạn còn được chúng tôi phân tích kỹ càng về ý kiến khách hàng tìm đến website.

Cụ thể là đánh giá xem người dùng thường đọc nội dung nào ở website, từ khóa nào mang đến lượng truy cập cao nhất. Từ đó giúp bạn đưa ra phương án cải thiện tối ưu. Đồng thời nâng cao trang web thu hút khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Đặc biệt hàng tháng SEO DMN còn lập bảng báo cáo cụ thể. Chúng tôi sẽ gửi bản báo cáo công việc đã làm gồm thứ hạng lẫn từ khóa và lượng tìm kiếm trong 1 tháng trên Google Analytics. Do đó việc đánh giá chất lượng cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Dịch vụ Seo rất quan trọng đối với doanh nghiệp
Dịch vụ Seo rất quan trọng đối với doanh nghiệp

SEO DMN mang tới đa dạng các dịch vụ SEO chuyên nghiệp cho khách hàng

Ngoài ra nhằm hỗ trợ các khách hàng tối đa khi tìm tới Dịch vụ SEO DMN đã áp dụng nhiều gói dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu của mỗi người hoặc thông qua tư vấn của đơn vị mà quyết định đưa ra sẽ khác nhau. Trong đó các loại dịch vụ hiện đang có tại SEO DMN là:

SEO từ khóa

Dịch vụ SEO từ khóa là dịch vụ tạo nội dung cho website thông qua các từ khóa quan trọng. Qua đó có thể đẩy mạnh thứ hạng cho từ khóa và Website tiếp cận được với đông đảo đối tượng khách hàng.

SEO cơ bản

Loại hình này thực tế là chính sửa website dựa vào các tiêu chí tối thiểu của Google.

SEO Audit

Dịch vụ SEO này DMN sẽ giúp bạn phân tích và đánh giá cụ thể về tình trạng website. Từ đó đưa ra những biện pháp cải thiện cũng như khắc phục và lập các kế hoạch SEO cho bạn chọn lựa.

SEO Traffics

Thực tế đây chính là phương án SEO giúp doanh nghiệp có thể kéo người dùng về website nhiều hơn. Tuy nhiên không cam kết về thứ hạng hoặc từ khóa ở Google.
Seo tổng thể. Đây là dịch vụ mà SEO tất cả các gói dịch vụ được kể trên. Gói dịch vụ này được đa số doanh nghiệp lựa chọn nhất. Bởi SEO tổng thể mang đến tính bền vững, lâu dài và đảm bảo hơn nhiều.

Dịch vụ Seo giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
Dịch vụ Seo giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp

MỘT SỐ CÂU HỎI KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO DMN

Nên SEO từ khóa hay SEO tổng thể thì hơn?

Seo tổng thể website được nhận định là Seo tốt hơn so với Seo từ khóa. Bởi lẽ Seo tổng thể có thể giúp website của bạn dễ dàng tiếp cận đến với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Từ đó giúp website trở nên bền vững và đảm bảo.

Liệu SEO tổng thể có lên Top được 100 từ khóa hay không?

Seo tổng thể DMN nhận định là không chỉ có thể lên Top 100 từ khóa đâu. Số lượng Seo hoàn toàn có thể cao cấp nhiều lần so với con số mặc định là 100 từ.

SEO tổng thể trong khoảng thời gian bao lâu thì leo lên Top?

Vấn đề thời gian thông thường sẽ tùy thuộc vào việc lựa chọn dịch vụ SEO nào. Tuy nhiên đối với SEO DMN thì thời gian hoàn toàn nhanh chóng. Ước tính chỉ trong vòng khoảng 3 tháng đến tháng 6 SEO từ khóa thì có thể bắt đầu vào trang thứ hạng top 10 của trang 1 Google.

Phí duy trì SEO khoảng bao nhiêu?

Thông thường tùy vào từng lĩnh vực mà chi phí chi trả hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên ước tính mức phí duy trì dao động trong khoảng 600.000đ đến 2 triệu đồng tùy theo từng từ khóa.

Xem bảng báo giá SEO từ khóa của DMN

Cam kết của SEO DMN

  • DMN cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tối ưu nhất, chất lượng nhất.
  • DMN cam kết hoàn tiền dịch vụ nếu không đạt từ khóa tìm kiếm trong top 10 google.

Mọi thông tin chi tiết Quý khách chỉ cần truy cập vào website https://dmn.vn/ chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình, cụ thể.

separator

DMN | Digital Marketing Network
Hà Nội: 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa
Hồ Chí Minh: 132 Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7
M: +84-917255858
E: info@dmn.vn
W: www.dmn.vn

Gọi điện